Phát biểu tại lễ ký kết, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Trần Anh Tú cho biết: “Sự tin tưởng và quyết định đồng hành cùng bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam của Công ty cổ phần sâm Ngọc Linh Kon Tum với nhãn hàng nước tăng lực Night Wolf sẽ là nguồn lực tiếp thêm sức mạnh để VPF thực hiện tốt trách nhiệm quản lý, tổ chức, điều hành giải. Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ đem đến nhiều đóng góp cho thành công của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói chung và giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói riêng ngày càng phát triển”.
Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum Trần Hoàn chia sẻ: “Cam kết đồng hành trong 3 năm liên tiếp cùng V.League 1, công ty mong muốn chung sức phát triển nền bóng đá chuyên nghiệp trong nước, từ đó tạo nền móng vững chắc cho đội tuyển quốc gia hướng tới mục tiêu giành vé tham dự World Cup trong tương lai gần.
Giải V.League 2022 sẽ có sự tham dự của 13 câu lạc bộ, gồm: Becamex Bình Dương, Đông Á Thanh Hóa, Hà Nội, Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Nam Định, Sài Gòn, SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An, thành phố Hồ Chí Minh, Topenland Bình Định, Viettel. Dự kiến, giải đấu khai mạc ngày 25-2-2022.
Cuộc đua giành ngôi vương được dự báo sẽ cực kỳ hấp dẫn khi các đội bóng đều đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày bóng đá trở lại.