CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng

Toàn văn phát biểu của Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng Lê Văn Hiểu tại Lễ xuất quân mùa giải 2023-2024

Ngày đăng: 13/10/2023 Lượt xem: 440

"Kính thưa Quý vị,

Andrea Pirlo, cầu thủ người Italia có nói: Hầu hết mọi người đều có thể thấy được những gì cầu thủ làm được trên sân nhưng có ít người có thể nhìn thấy những ảnh hưởng mà cầu thủ tạo ra. Không môn thể thao nào gắn với niềm tự hào quốc gia, dân tộc hay địa phương, vùng miền lớn hơn bóng đá. Một số câu lạc bộ bóng đá thành công thường được coi là biểu tượng cho địa phương. Thậm chí, đôi khi bóng đá còn được coi là liều thuốc đoàn kết tinh thần của một địa phương, có thể kể tới chiến thắng của đội tuyển Pháp tại World Cup 1998, hay giản dị và gần gũi hơn có thể nói đến CLB SHB Đà Nẵng với cú đúp vô địch quốc gia và Cúp quốc gia 2009. Cả Đà Nẵng chật lại như một gia đình!


Ông Lê Văn Hiểu - Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng phát biểu tại Lễ xuất quân mùa giải 2023-2024

Đúng 18h 9 phút tối 10/10, anh Trần Chí Cường PCT.UBND thành phố điện thoại cho tôi: tôi sẽ đến dự Lễ xuất quân của CLB, có thể trễ 15 phút anh Hiểu ơi. Tim tôi dừng lại và tâm hồn tôi tan chảy. Anh đã làm một việc ngược lại mà đáng lẽ một lãnh đạo thường làm. Tôi biết chúng tôi sẽ không còn cô đơn như đã từng cô đơn.

Xin trân trọng cảm ơn sự tham dự của Quý vị trong Lễ xuất quân mùa giải 2023/2024 của CLB bóng đá SHB Đà Nẵng.


Ông Trần Chí Cường - PCT. UBND Tp. Đà Nẵng trao Cờ Xuất quân cho CLB SHB Đà Nẵng tại buổi Lễ

Sir Alex Ferguson, HLV của Manchester United có nói: “Bạn học được nhiều thứ từ những trận thua hơn là những chiến thắng”.

Mùa giải 2023 vừa qua có thể nói là một mùa giải khó khăn nhất đối với CLB SHB Đà Nẵng từ trước đến nay, một mùa giải mà đội bóng chúng tôi bắt đầu quá trình chuyển giao lực lượng, trẻ hóa đội hình nhưng với một năm có quá nhiều biến cố, đội bóng đã không hoàn thành được mục tiêu đề ra.

Chúng tôi đang học quá khứ để thay đổi tương lai.

Với tinh thần cầu thị, lắng nghe mọi ý kiến đóng góp xây dựng, CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng đang có những bước đi mạnh mẽ, cải tổ một cách toàn diện cả về bộ máy tổ chức cũng như cải tổ, củng cố lực lượng từ ban huấn luyện đến cầu thủ; đổi mới phương pháp quản lý, điều hành và chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất cho đội bóng bước vào mùa giải mới.

Kính thưa quý vị, mùa giải 2023/2024 được nhận định là một mùa giải cạnh tranh khốc liệt với sự đua tranh của nhiều đội bóng mạnh. Mục tiêu của CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng năm nay là giành được thứ hạng cao nhất và đích đến chính là thăng hạng V. League 1.

Xác định tầm quan trọng của mùa giải mới, đội bóng đã có sự chuẩn bị lực lượng từ rất sớm, lãnh đạo và BHL đã bắt tay ngay vào kế hoạch tuyển chọn, hợp đồng với những cầu thủ chất lượng, phù hợp và bổ sung các cầu thủ trẻ có năng lực chuyên môn do chính CLB đào tạo. Qua các giải đấu tập huấn và các trận giao hữu trước thềm mùa giải mới, với những đối thủ mạnh đến từ V. League 1, đội bóng chúng ta đã có những kết quả khả quan, mang đến rất nhiều hy vọng khi bước vào giải đấu chính thức.

Đến nay công tác chuẩn bị về chuyên môn cũng đã hoàn tất. Nhà tài trợ chính Ngân hàng SHB cam kết hỗ trợ tốt nhất về tài chính, cơ sở vật chất, kỹ thuật nhằm đảm bảo đáp ứng mọi điều kiện cho đội bóng tham dự giải. Đặc biệt, với sự đổi mới toàn diện về nhân sự lãnh đạo cũng như cách thức quản lý, CLB đã kêu gọi được nhiều nhà tài trợ tham gia đồng hành, hỗ trợ nhiều mặt cho đội bóng từ khâu dinh dưỡng, thực phẩm đến các khâu chăm sóc y tế, sức khoẻ VĐV; duy tu, bảo dưỡng, cải tạo các hạng mục tại sân thi đấu, phòng thay đồ cầu thủ,… đã mang đến luồng sinh khí mới đầy tích cực và hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho đội bóng SHB Đà Nẵng. Diego Maradona từng nhắn nhủ:

“Khi người ta thành công là do làm việc chăm chỉ. May mắn không liên quan gì đến thành công”. Chúng tôi đang chăm chỉ và chăm chỉ từng ngày.

Chúng tôi cảm động khi được Hội cổ động viên thăm hỏi, động viên, chăm sóc, được đồng bào Đà Nẵng lo lắng, hỏi thăm. Xin trân trọng cảm ơn những yêu thương của không chỉ nhân dân Đà Nẵng mà cả nhân dân Quảng Nam yêu mến. Xin được chào đón khán giả Quảng Nam Đà Nẵng tại sân bóng bằng nhiều lắm những ân tình.

Tôi xin kết thúc bài phát biểu của mình bằng một đề nghị: Có một sân bóng không ở cụ thể một góc phố nào mà ở trong lòng từng người dân Đà Nẵng. Sân bóng đá Chi Lăng, chảo lửa Chi Lăng. Sân bóng đá của CLB SHB Đà Nẵng vẫn chưa được đặt tên. Hòa Xuân là tên của một dự án mà nhà thiết kế ghi lúc đó. Chúng tôi xin được lấy tên Chi Lăng, cái tên trong lòng chúng tôi.

Xin trân trọng cảm ơn Quý vị!"

 


Các bài viết khác
THÔNG TIN TUYỂN SINH BÓNG ĐÁ TRẺ NĂM 2024
29 Apr

THÔNG TIN TUYỂN SINH BÓNG ĐÁ TRẺ NĂM 2024

GÓC TUYỂN DỤNG: Phó Giám đốc Truyền thông
10 Jan

GÓC TUYỂN DỤNG: Phó Giám đốc Truyền thông

Khai mạc giải hạng Nhất: Khát vọng bóng đá Đà Nẵng
21 Oct

Khai mạc giải hạng Nhất: Khát vọng bóng đá Đà Nẵng

Hôm nay (21.10), giải bóng đá hạng Nhất quốc gia 2023-2024 sẽ khởi tranh với hai trận: Hòa Bình - Bình Phước và SHB Đà Nẵng...
Chủ tịch CLB bóng đá SHB Đà Nẵng Lê Văn Hiểu: Đề nghị đổi tên sân Hòa Xuân thành Chi Lăng là của nhân dân Đà Nẵng
14 Oct

Chủ tịch CLB bóng đá SHB Đà Nẵng Lê Văn Hiểu: Đề nghị đổi tên sân Hòa Xuân thành Chi Lăng là của nhân dân Đà Nẵng

Tại Lễ xuất quân, phóng viên Chuyên đề Công an TP Đà Nẵng đã có cuộc trao đổi với ông Lê Văn Hiểu - tân Chủ tịch...
CLB Đà Nẵng xuất quân mùa giải 2023/24: Hướng tới mục tiêu trở lại V-League
13 Oct

CLB Đà Nẵng xuất quân mùa giải 2023/24: Hướng tới mục tiêu trở lại V-League

Sáng 13/10, tại Cung Thể thao Tiên Sơn, thành phố Đà Nẵng, CLB Đà Nẵng tổ chức lễ xuất quân tham dự mùa giải 2023-24 với...
CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng công bố Tân Chủ tịch
05 Oct

CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng công bố Tân Chủ tịch

Ngày 05/10/2023, Công ty CP Thể thao SHB Đà Nẵng tổ chức lễ công bố chức danh Chủ tịch HĐQT công ty và Chủ tịch CLB bóng...
CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng công bố Tân HLV trưởng
29 Aug

CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng công bố Tân HLV trưởng

Chiều ngày 29/08/2023, tại trụ sở Công ty Cổ phần Thể thao SHB Đà Nẵng, ông Huỳnh Anh Vũ – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám...
CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng thông báo thay đổi nhân sự lãnh đạo
03 Jun

CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng thông báo thay đổi nhân sự lãnh đạo

Sáng ngày 03/6/2023, tại trụ sở Công ty Cổ phần Thể thao SHB Đà Nẵng, ông Huỳnh Anh Vũ – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám...
Thông báo: Mở bán vé online trận đấu SHB Đà Nẵng gặp Hoàng Anh Gia Lai
25 May

Thông báo: Mở bán vé online trận đấu SHB Đà Nẵng gặp Hoàng Anh Gia Lai

Mở bán vé online trận đấu SHB Đà Nẵng gặp Hoàng Anh Gia Lai.
CLB SHB Đà Nẵng tuyển sinh đào tạo bóng đá trẻ năm 2023
19 May

CLB SHB Đà Nẵng tuyển sinh đào tạo bóng đá trẻ năm 2023

THÔNG BÁO TUYỂN SINH BÓNG ĐÁ TRẺ “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG – GIẤC MƠ SÂN CỎ”
Ông Ngô Quốc Tá được bổ nhiệm chức danh Chủ tịch CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng
10 May

Ông Ngô Quốc Tá được bổ nhiệm chức danh Chủ tịch CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng

Sáng nay, ông Huỳnh Anh Vũ - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty đã công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh...
Tin tức mới nhất

Chủ tịch LĐBĐVN gửi thư chúc mừng CLB SHB Đà Nẵng...

Bóng đá Đà Nẵng trở lại 'mái nhà xưa'

Thắng Đồng Tháp, SHB Đà Nẵng vô địch sớm giải...

CLB SHB Đà Nẵng trở lại V-League: Lần này sẽ kh...

Đà Nẵng thắng đậm Phú Thọ, chỉ cách V.League đúng...

Fanpage
Gửi tin nhắn
Gọi cho chúng tôi
Chat qua facebook
Chat qua zalo
Văn phòng
Hotline tư vấn: 02366558333